배송 및 배송 정책

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm vừa ý nhất.

1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.

2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Thời gian giao hàng: từ 9:00 giờ đến 17:30 giờ (Từ thứ 2 đến thứ 7)

3. Chi phí vận chuyển

Trong nội thành Hà Nội:

  • Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ trở lên
  • Quý khách vui lòng cộng thêm phí giao hàng đối với đơn hàng dưới 500.000 VNĐ
    • Phí giao hàng giao động từ 20.000 – 40.000 VNĐ tuỳ thuộc vào địa chỉ nhận hàng
    • Nhân viên của Tramangcau sẽ liên lạc với quý khách hàng để thông báo rõ tổng chi phí hàng và phí vận chuyển trước khi tiến hành giao hàng.

Khu vực ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác, vận chuyển quốc tế:

  • Phí vận chuyển phụ thuộc vào địa chỉ nhận hàng của khách hàng và được tính theo giá của bưu điện/công ty kinh doanh dịch vụ vận chuyển hiện hành.
  • Thời gian giao hàng phụ thuộc vào địa chỉ nhận hàng của khách hàng, có thể giao động từ 5 đến 7 ngày làm việc đối với các tỉnh trên cả nước, và từ 7 đến 15 ngày đối với đơn hàng quốc tế.

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:

– Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.

– Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận

– Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.

5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:

– Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:

– Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…